วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรียนสัปดาห์ที่ 16

เรียนสัปดาห์ที่ 16



บันทึกอนุทิน

วิชา การจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

อาจารย์ผู้สอน  อ.ตฤณ  แจ่มิน
วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน  2556
คร้งที่ 11 เวลาเรียน 13.10 - 16.40 น.
เวลาเข้าสอน  13.10 น.  เวลาเข้าเรียน 12.40 น.  เวลาเลิกเรียน 15.10 น.


          วันนี้เป็นการเรียนการสอนครั้งสุดท้ายของวิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย ซึ่งอาจารย์ได้ให้ทำมายแมปปิ้ง คือเรื่องความรู้ที่ได้จากการเรียนวิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย เป็นงานเดียว เราก็แตกหัวข้อออกมาว่า ที่เราเรียนไปไหนได้อะไรบ้าง อย่างของดิฉันได้ความรู้คือ
- ทำให้เรารู้ว่าในแต่ล่ะช่วงวัยของเด็กปฐมวัยมีการถ่ายทอดภาษาออกมาในรูปแบบใดบ้าง
- การใช้ภาษาอย่างถูกต้องสำหรับเด็กปฐมวัย
- การได้มีส่วนร่วมในการทำงานกลุ่ม

:และยังมีอีกมากมายในการเรียนรู้วิชาการจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
*ภาพประกอบการทำงานค่ะ

ผลงานของหนูเองค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น